แบบทดสอบออนไลน์ เรื่อง “ข้าราชการไทยกับการมี คุณธรรม จริยธรรม สำหรับประกอบวิชาชีพ” ผ่านเกณฑ์รับเกียรติบัตรทาง E-mail

แบบทดสอบ ข้าราชการไทยกับการมี คุณธรรม จริยธรรม สำหรับประกอบวิชาชีพ

คำชี้แจง การทำแบบทดสอบออนไลน์ มีจำนวนทั้งหมด 20 ข้อ ท่านที่ทำแบบทดสอบผ่าน 80% ขึ้นไป จึงจะได้รับเกียรติบัตร และรอรับเกียรติบัตรได้ทาง E-mail

จัดทำโดยสาขาวิชาสังคมศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

ทำแบบทดสอบ คลิกที่นี่ คลิก

Related Posts

แนวทางการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ตัวชี้วัดระหว่างทาง ตัวชี้วัดปลายทาง และเกณฑ์การตัดสินผลการเรียน

แนวทางการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ตัวชี้วัดระหว่างทาง ตัวชี้วัดปลายทาง และเกณฑ์การตัดสินผลการเรียน แนวทางการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ตัวชี้วัดระหว่างทาง ตัวชี้วัดปลายทาง 1. กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย 2. กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ 3. กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 4-กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษาฯ 5. กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา 6. กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ 7. กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ 8. กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ

ENG Zombie เกมเรียนคำศัพท์ระดับง่าย สำหรับเด็กอนุบาล-ประถม

คลิปนี้พ่อโจ๊กและน้องอันนามาแนะนำแอปเรียนคำศัพท์ภาษาอังกฤษระดับง่าย สำหรับน้องๆ อนุบาลก็เล่นได้ ประถมก็เล่นดี คุณพ่อคุณแม่โหลดไว้ให้ลูก ๆ เล่นได้ เอาไว้ฝึกจำคำศัพท์ครับ #อันนา #แอปเรียนภาษา #เรียนภาษาอังกฤษ

แว่นตาอันใหม่ของอันนา พ่อโจ๊กแม่ฝนพาอันนามาตัดแว่นใหม่ เลือกกรอบใหม่

หลังจากที่อันนาตัดแว่นและใส่แว่นมาเป็นเวลา 1 ปี เพื่อปรับค่าสายตาเบื้องต้น สัปดาห์นี้พ่อโจ๊กกับแม่ฝนจึงพาอันนามาตัดแว่นใหม่ให้ตรงกับค่าสายตา และอันนาก็อยากจะเลือกกรอบแว่นใหม่ แบบน่ารัก ๆ ครับ เราไปดูกันว่าแว่นใหม่ของอันนาจะใส่แล้วน่ารักไหม #ตัดแว่นเด็ก #อันนา #กรอบแว่นน่ารัก

อันนาแนะนำแอปฯ เรียนคำศัพท์ภาษาอังกฤษแบบเล่นเกม TOEIC Zombie

คลิปนี้พ่อโจ๊กและน้องอันนามาแนะนำแอปฯ เรียนภาษาอังกฤษ ฝึกคำศัพท์สำหรับเตรียมสอบ TOEIC แบบฟรี ๆ ไม่ต้องเสียเงินซื้อแอปฯ ครับ #toeic #แอปเรียนภาษา #เรียนภาษาอังกฤษ #toeiczombie

สร้างแอปพลิเคชัน โครงงาน “ของหายได้คืน” โดยไม่ต้องเขียนโค้ด

วันนี้เรามาดูวิธีการสร้างแอปพลิเคชัน “ของหายได้คืน” ซึ่งเป็นโปรเจ็คหรือโครงงานที่เราสามารถเอาไปใช้จริงในโรงเรียนได้ครับ การสร้างแอปพลิเคชันนี้เราจะใช้ Glideapps ในการสร้าง ซึ่งไม่ต้องเขียนโค้ดหรือเขียนโปรแกรมเลย ไปลองดูกันได้เลยครับ

อบรมการพัฒนาสื่อการจัดการเรียนการสอนแบบ Active Learning ด้วย Liveworksheets

การอบรมออนไลน์การสร้างสื่อการสอนแบบ Active Learning ด้วย Liveworksheets นี้ เป็นการจัดการอบรมเพื่อพัฒนาครูผู้สอนของโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต ให้มีศักยภาพในการพัฒนาสื่อการเรียนการสอนที่หลากหลาย นำไปใช้กับนักเรียนได้อย่างแท้จริง โดยในภาคเรียนนี้มีเป้าหมายคือการพัฒนาครูให้สามารถสร้างสื่อด้วย Liveworksheets และนำไปใช้งานได้ ดังนี้

This Post Has One Comment

  1. นางสาวรุ่งนภา สิงห์สีโว says:

    ดีค่ะได้สะสมผลงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.