อันนากับแว่นตาที่อยากได้ (แว่นกรองแสง)

รอบนี้อันนาอยากใส่แว่นครับ เพราะว่าเห็นว่าเพื่อนไปตัดแว่น (ครูที่สอนออนไลน์บอก) อันนาก็เลยอยากได้บ้าง อยากใส่บ้าง ทำอย่างไรล่ะ??? ก็เหมือนเดิมครับ อันนาพูดทุกวัน พูดกับพ่อ กับแม่ ว่าเมื่อไหร่จะตัดแว่น จะพาไปซื้อแว่น พยายามบอกว่าตัวเองตาไม่ค่อยดีเลย เพื่อให้พ่อกับแม่พาไปตัดแว่น 555

แต่พ่อคิดว่าน่าจะหาแว่นตัดแสงให้อันนาเอาไว้เรียนออนไลน์และดูไอแพดจะดีกว่า ก็เลยลองหาใน shopee ปรากฎว่ามีหลายร้านเลย สวยๆ น่ารักทั้งนั้น ก็เลยได้แว่นให้อันนามา 2 อันครับ พร้อมกล่องแว่นสวย ๆ

อันนาก็ดีใจมากเหมือนเดิม แต่ไม่รู้จะดีใจได้กี่วันกันน๊ออออ แต่พอใส่แล้วก็น่ารักเหมือนกันแฮะ เข้ากับผมม้าที่อันนาชอบเลย 55

 

Related Posts

โทรศัพท์เครื่องแรกของอันนา กับการเรียนรู้การอดทนต่อการเก็บเงิน

ที่มาของการเก็บเงินซื้อ iPhone13 ของอันนา… … คงต้องเล่าย้อนกลับไปไกลนิดนึง ก็ตั้งแต่อันนาเริ่มเข้าอนุบาลครับ อันนาเป็นเด็กที่ไม่ค่อยชอบไปเรียน เข้ากับเพื่อนไม่ค่อยเก่ง ไม่ค่อยเริ่มคุยกับใครก่อน ในช่วงแรกของการไปโรงเรียนอันนาจะมีอาการอาเจียนทุกวันในตอนเช้า อาจจะด้วยอาการเครียด ข้าวก็กินไม่ได้ … พ่อกับแม่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร จะสร้างแรงจูงใจอย่างไรดี ถามคุณครูแล้วก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับการเรียน แต่พ่อกับแม่ก็พอรู้ว่าอันนาไม่ชอบไปโรงเรียนเพราะการอยู่บ้านกับพ่อแม่สบายกว่าเยอะ 55 … ดังนั้นจึงเป็นจุดเริ่มต้น (ที่อาจจะไม่ดีเท่าไหร่) คือการตกลงกันกับอันนาว่าจะให้ของรางวัลคนเก่งทุกสัปดาห์ที่อันนาไปเรียนครบ ซึ่งอันนาก็พยายามทำ พยายามอดทนในการไปเรียนพอสมควร และก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ (ก่อนที่โควิดจะมา)…

ENG Zombie เกมเรียนคำศัพท์ระดับง่าย สำหรับเด็กอนุบาล-ประถม

คลิปนี้พ่อโจ๊กและน้องอันนามาแนะนำแอปเรียนคำศัพท์ภาษาอังกฤษระดับง่าย สำหรับน้องๆ อนุบาลก็เล่นได้ ประถมก็เล่นดี คุณพ่อคุณแม่โหลดไว้ให้ลูก ๆ เล่นได้ เอาไว้ฝึกจำคำศัพท์ครับ #อันนา #แอปเรียนภาษา #เรียนภาษาอังกฤษ

แว่นตาอันใหม่ของอันนา พ่อโจ๊กแม่ฝนพาอันนามาตัดแว่นใหม่ เลือกกรอบใหม่

หลังจากที่อันนาตัดแว่นและใส่แว่นมาเป็นเวลา 1 ปี เพื่อปรับค่าสายตาเบื้องต้น สัปดาห์นี้พ่อโจ๊กกับแม่ฝนจึงพาอันนามาตัดแว่นใหม่ให้ตรงกับค่าสายตา และอันนาก็อยากจะเลือกกรอบแว่นใหม่ แบบน่ารัก ๆ ครับ เราไปดูกันว่าแว่นใหม่ของอันนาจะใส่แล้วน่ารักไหม #ตัดแว่นเด็ก #อันนา #กรอบแว่นน่ารัก

อันนาแนะนำแอปฯ เรียนคำศัพท์ภาษาอังกฤษแบบเล่นเกม TOEIC Zombie

คลิปนี้พ่อโจ๊กและน้องอันนามาแนะนำแอปฯ เรียนภาษาอังกฤษ ฝึกคำศัพท์สำหรับเตรียมสอบ TOEIC แบบฟรี ๆ ไม่ต้องเสียเงินซื้อแอปฯ ครับ #toeic #แอปเรียนภาษา #เรียนภาษาอังกฤษ #toeiczombie

พ่อโจ๊กพาอันนาไปทำเล็บช่วงปิดเทอม

อันนาขอทำเล็บช่วงปิดเทอม พ่อโจ๊กก็เลยพาไปสำรวจว่ามีร้านไหนใกล้บ้านบ้าง ราคาเท่าไหร่ และเราก็ได้ร้านใกล้บ้านที่บิ๊กซี ราคา 250 บาทครับ ราคาก็พอรับได้ เพราะอันนาออก 100 บาท พ่อช่วยออก 150 บาทครบั #ทำเล็บ #อันนา

อันนาเล่นเกมเศรษฐีโดราเอม่อนกับพ่อโจ๊ก งานนี้ใครจะรวย?

คลิปนี้พ่อโจ๊กสั่งเกมเศรษฐีโอราเอม่อนมาให้อันนาครับ พ่อโจ๊กจะได้เล่นกับอันนา แล้วก็ให้คุณแม่ฝนช่วยเป็นธนาคารกลางให้ ลองมาดูกันว่าอันนาจะเล่นได้ไหม #เกมเศรษฐี #เกมเศรษฐีโดราเอม่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.