Google Classroom มุมมองนักเรียน การส่งงาน ครูตรวจงาน และการใช้ Meet เพื่อสอนออนไลน์

คลืปนี้แนะนำการใช้งาน Google Classroom ในมุมมองของน้กเรียน การส่งงานของนักเรียน มุมมองของครูในการตรวจสอบการส่งงานของนักเรียน และการเปิดใช้ Google Meet ในการสอนออนไลน์

Related Posts

ENG Zombie เกมเรียนคำศัพท์ระดับง่าย สำหรับเด็กอนุบาล-ประถม

คลิปนี้พ่อโจ๊กและน้องอันนามาแนะนำแอปเรียนคำศัพท์ภาษาอังกฤษระดับง่าย สำหรับน้องๆ อนุบาลก็เล่นได้ ประถมก็เล่นดี คุณพ่อคุณแม่โหลดไว้ให้ลูก ๆ เล่นได้ เอาไว้ฝึกจำคำศัพท์ครับ #อันนา #แอปเรียนภาษา #เรียนภาษาอังกฤษ

แว่นตาอันใหม่ของอันนา พ่อโจ๊กแม่ฝนพาอันนามาตัดแว่นใหม่ เลือกกรอบใหม่

หลังจากที่อันนาตัดแว่นและใส่แว่นมาเป็นเวลา 1 ปี เพื่อปรับค่าสายตาเบื้องต้น สัปดาห์นี้พ่อโจ๊กกับแม่ฝนจึงพาอันนามาตัดแว่นใหม่ให้ตรงกับค่าสายตา และอันนาก็อยากจะเลือกกรอบแว่นใหม่ แบบน่ารัก ๆ ครับ เราไปดูกันว่าแว่นใหม่ของอันนาจะใส่แล้วน่ารักไหม #ตัดแว่นเด็ก #อันนา #กรอบแว่นน่ารัก

อันนาแนะนำแอปฯ เรียนคำศัพท์ภาษาอังกฤษแบบเล่นเกม TOEIC Zombie

คลิปนี้พ่อโจ๊กและน้องอันนามาแนะนำแอปฯ เรียนภาษาอังกฤษ ฝึกคำศัพท์สำหรับเตรียมสอบ TOEIC แบบฟรี ๆ ไม่ต้องเสียเงินซื้อแอปฯ ครับ #toeic #แอปเรียนภาษา #เรียนภาษาอังกฤษ #toeiczombie

อบรมการพัฒนาสื่อการจัดการเรียนการสอนแบบ Active Learning ด้วย Liveworksheets

การอบรมออนไลน์การสร้างสื่อการสอนแบบ Active Learning ด้วย Liveworksheets นี้ เป็นการจัดการอบรมเพื่อพัฒนาครูผู้สอนของโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต ให้มีศักยภาพในการพัฒนาสื่อการเรียนการสอนที่หลากหลาย นำไปใช้กับนักเรียนได้อย่างแท้จริง โดยในภาคเรียนนี้มีเป้าหมายคือการพัฒนาครูให้สามารถสร้างสื่อด้วย Liveworksheets และนำไปใช้งานได้ ดังนี้

สร้างใบงานแบบ Interactive Worksheet ด้วย Liveworksheets

สร้างใบงานแบบ Interactive Worksheet ด้วย Liveworksheets

Quizizz : สร้างสื่อการสอนแบบ Active Learning ด้วย Quizizz

สวัสดีครับ สำหรับคลิปนี้เป็นการแนะนำการสร้างสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ด้วย Quizizz.com เพื่อให้ห้องเรียนของเราเป็นห้องเรียนแบบ Active Learning ครับ สื่อที่สร้างสามารถกำหนดเป็น Homework ให้นักเรียนทำตามเวลาที่สะดวก หรือจะจำมาใช้ในห้องเรียนให้นักเรียนเรียนรู้ไปพร้อมๆ กันก็ได้ครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.